Seðlabankinn. Þú veist, ég skrifa bara töluna, það er að ég eignast allt sem þú gerir. Ég fæ líka vexti af skuldinni. Ef þjóð er skuldug, þá ræð ég yfir þjóðinni, og lifi á henni.

Seðlabankinn, Þjóðbankinn,

ég er, já hvað er ég, seg þú mér það.

Ritskoðun aftur?

Að sjálfsögðu sönn skáldsaga.

000

Ég skrifaði þetta, en sjálf - ritskoðaði mig, ég sleppti þessu, sem ég ætla að skrifa núna.

Hver leyfir Seðlabankanum að hækka gengið á Íslensku krónunni?

11.9.2016 | 22:58

000

Ég læt gengi krónunnar hækka, þá getur fólkið keypt meira af útlendum vörum, og allt verður ódýrara.

Allir verða glaðir við aukna kaupgetu.

Þá geta þeir ekki greitt niður lánin sem ég lifi á.

Þú veist, ég skrifa bara töluna, það er að ég eignast allt sem þú gerir.

Ég fæ líka vexti af skuldinni.

Ef þjóð er skuldug, þá ræð ég yfir þjóðinni, og lifi á henni.

Er ég ekki sniðugur, fólkið skilur ekki neitt, eltir bara sykur og sex.

Egilsstaðir, 14.09.2016  Jónas Gunnlaugsson


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband