Ef það yrði olíu skortur, þá væri gott að eiga rafbíl, og þá tvinnbíl, til að komast lengri leiðir.

Sett á blogg: Bjarni Jónsson

Kostir og tímabundnir gallar rafmagnsbíla

https://bjarnijonsson.blog.is/blog/bjarnijonsson/entry/2206158/#comments

000

Ef það yrði olíu skortur, þá væri gott að eiga rafbíl, og þá tvinnbíl, til að komast lengri leiðir.

Ég hef ekki tekið þátt í umræðunni, en gott er að hafa þessar umsagnir.

Með hverju árinu verða geymarnir betri.

Mér sýnist bíllinn allgóður.

Hér er einn að meta vagninn.

Ég heyri þetta ekki vel, yrði að hlusta betur.

Fjöðrun hlýtur að vera sterkari.

000

Top 10 Reasons Not to Buy the  PHEV | AutoExpert John Cadogan | Australia

https://www.youtube.com/watch?v=z54jWVE6JSg

Spila frá mín 5:19

Aukaþungi 333 kg

Orka geymd samsvarar 1,25 ltr

12 kWh in the battery

000

----- PHEV Review: 10 things you need to know

https://www.youtube.com/watch?v=M89XcZ7Aolg

Boot ltr

-------   591 ltr bensín, dísel ?

-------   463 lir       PHEV

Ef það yrði olíu skortur, þá væri gott að eiga rafbíl, og þá tvinnbíl, til að komast lengri leiðir.

Egilsstaðir, 14.11.2017 Jónas Gunnlaugsson


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband