Þetta er gamla sagan, ég lána þér pening, og hirði peninginn af þér. Þá hef ég það sem ég lánaði þér og þú skuldar það líka. Og það besta, ég lánaði þér ekki neitt. Það hringsnýst allt fyrir augunum á þér. og þú skilur ekki neitt.

Hef ég ekki kennt þér, veist þú ekki hvert vandamálið er?

Viltu öskra , berja í potta,

væri ekki nær að biðja guð um að hjálpa sér,

að hreinsa glýjuna úr augunum, og skítinn úr eyrunum.

Þá er líklegt að þú getir gætt hagsmuna þinna.

 

klikka á myndina til að fá hana stærri

gamla-sagan-05 

 

Þetta er gamla sagan,

ég lána þér pening, og hirði peninginn af þér.

Þá hef ég það sem ég lánaði þér og þú skuldar það líka.

Og það besta, ég lánaði þér ekki neitt.

Það hringsnýst allt fyrir augunum á þér.

og þú skilur ekki neitt.

Hef ég ekki kennt þér, veist þú ekki hvert vandamálið er?

Viltu öskra , berja í potta,

væri ekki nær að biðja guð um að hjálpa sér,

að hreinsa glýjuna úr augunum, og skítinn úr eyrunum.

Þá er líklegt að þú getir gætt hagsmuna þinna.

 Egilsstaðir, 18.05.2018  Jónas Gunnlaugsson


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband