Úlpan var valin til að vekja okkur til umhugsunar. Jesú og Tesla reyndu að kenna okkur, nóg er til. Jesú, ef þér eruð í mér og orð mín eru í yður, þá biðjið um hvað sem þér viljið og yður mun veitast það. Tesla, teygja sig í kjarnann, þar eru lausnirnar.

„Mér er al­veg sama, hvað með þig?“ Er þér líka sama? Höfum við öll tínt skaparanum okkar?

Ég, við, sem klæðumst úlpunni, hugsum aðeins um sykur og sex, erum við, ert þú og ég þannig, hugleiðum það.

Hér reynir listamaðurinn að vekja fjöldann, múginn, sem sér áletrunina á úlpunni.

Er ég, ert þú, erum við kærulaus, og hugsum aðeins um að metta, mig langar í sykur og sex.

Erum við þannig, ert þú þannig, er ég þannig, að okkur sé sama um náungann?

Erum við virkilega svona föst í girndinni?

Hugleiddu málefnið.

Við í stjórnsýslunni höfum verið sinnulaus, kærulaus, eltandi girndir okkar, og ekki hugsað um fjöldann í gegn um tímann.

Ættum við að fara að gera eins og Jesú og Tesla reyndu að kenna okkur.

Nóg er til, sögðu þeir, Jesú sagði, 7 Ef þér eruð í mér og orð mín eru í yður, þá biðjið um hvað sem þér viljið og yður mun veitast það. , Tesla sagði, aðeins að teygja sig í kjarnann, þar eru lausnirnar.

Við vitum að við, fastir í girndunum, verðum að fá hjálp, til að geta fetað slóðina.

000

„Mér er al­veg sama, hvað með þig?“

https://www.mbl.is/frettir/erlent/2018/06/21/mer_er_alveg_sama_hvad_med_thig/

Melania Trump, forsetafrú, í jakkanum sem vakti mikla athygli.
Mel­ania Trump, for­setafrú, í jakk­an­um sem vakti mikla at­hygli. AFP
000
‘Do u?’ Melania’s jacket sparks fresh outrage amid immigration row
 
MELANIA-04
 
Egilsstaðir, 22.06.2018  Jónas Gunnlaugsson

mbl.is „Mér er alveg sama, hvað með þig?“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband