Hagkerfið. - Peningakerfið, hagkerfið er jafna. Hundrað krónur af gulrótum frá mér til þín og þú lætur mig hafa 100 krónur af gulrófum í staðinn. Gulrætur 100 krónur sama sem gulrófur 100 krónur. Frá mér, gulrætur 100 kr = frá þér, gulrófur 100kr.

 

Hagkerfið.

Peningakerfið, hagkerfið er jafna.

Hundrað krónur af gulrótum frá mér til þín og þú lætur mig hafa 100 krónur af gulrófum í staðinn.

Gulrætur 100 krónur sama sem gulrófur 100 krónur.

Frá mér,  gulrætur 100 kr = frá þér, gulrófur 100kr,

Baráttan í dag er hugsuð til að "jafna jöfnuna."

Egilsstaðir, 27.09.2018  Jónas Gunnlaugsson


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband