Nú er kominn skortur á dollurum úti í þjóðfélögunum, og til að skorturinn verði meiri, hefur forstjóri Federal Reserve byrjað á að hækka vextina, til að vaxtagjöldin verði meiri og þá fari ennþá meira af bókhaldi, peningum inn í bankana.

(Kom virkilega skeyti, hækkið öll laun elítunnar strax, við ætlum að búa til mikla verðbólgu, og svo verðhjöðnun, KREPPU, og hirða allt af fólkinu, og kenna svo Trump um allt saman?)

Við munum að fjármálakerfið segir, farið út að vinna og byggið upp heiminn, hér er bókhald, sem við köllum peninga, sem notist við verkefnið.

Þið byggið upp heiminn, við reynum að búa til sem mesta verðbólgu til dæmis með því að hækka laun yfirmanna í fjármálakerfinu.

(Kom virkilega skeyti, hækkið öll laun elítunnar strax, við ætlum að búa til mikla verðbólgu, og svo verðhjöðnun, KREPPU, og hirða allt af fólkinu, og kenna svo Trump um allt saman?)

 Þá segja aðrir yfirmenn, við erum merkilegir líka, svo að við verðum að hafa há laun.

Þegar fólkið hefur byggt heiminn um stund, þá segi ég, þetta er gott í bili, nú skulum vð uppskera.

Þá hætti ég að skrifa bókhald fyrir fólkið, það er lána ekki bókhald, peninga frá bönkunum.

Allir halda áfram að greiða af lánum sínum inn í bankana, og þá verður alltaf minna og minna bókhald úti í þjóðfélaginu.

Ég hækka vextina, og þá fer meira bókhald, peningar inn í bankana.

Þegar bókhaldið, peningurinn þrýtur úti í þjóðfélaginu, þá er ekki lengur til bókhald til að greiða fólkinu laun, fyrirtækin geta ekki selt vöruna sína, og allt dregst saman, það er komin tilbúin kreppa.

Allir reyna að selja, en enginn getur keypt,bankinn hefur tæmt þjóðfélagið af bókhaldi, peningum.

Þá lækkar fólkið verðið á eignunum sínum, í 80% og síðan í 50%, en engin getur keypt, bankinn lánar engum.

Þegar þú skælir, segir bankinn, ég gæti reynt að taka eignina, og þú tapir öllu, TIL AÐ BJARGA ÞÉR.

Jón og Gunna þakka mikið fyrir þessa undursamlegu björgun, að komast út úr þessu.

Einhverjir voru að segja að þetta væri ekki sanngjarnt að taka af fólkinu, allar eignirnar.

Þá lét ég bjóða eignir þeirra upp og selja þær á 2% af kostnaðarverði sem fór allt í uppboðskostnað.

Nú, fljótlega voru eignirnar komnar yfir í bankann fyrir brot af verðmæti eignanna.

Þega ég hafði náð þessum árangri, sagði ég að kreppan væri búin, og nú skildu allir fara út að vinna, nú er nóg af bókhaldi, og peningum til hjá bankanum.

Ég lét endurmeta eignirnar, upp í 100% eða 120% söluverð, og sendi út frétta tilkynningu um að eigið fé fjármálafyrirtækisins, bankans, hefði aukist um þúsund milljarða síðustu 5 árin.

Ég var mjög hreykinn af þessum góða árangri.

Nú er kominn skortur á dollurum úti í þjóðfélögunum, og til að skorturinn verði meiri, hefur forstjóri Federal Reserve byrjað á að hækka vextina, til að vaxtagjöldin verði meiri og þá fari ennþá meira af bókhaldi, peningum inn í bankana.

Svona bý ég til KREPPU, bý til skort á bókhaldi, peningum hjá fólkinu.

ENFALLT.

Egilsstaðir, 05.01.2019  Jónas Gunnlaugsson


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband