Þetta er minn skilningur, og ég vil öðlast meiri skilning og læra af þér. Ég reyni oftast að hafa slóðir í umfjöllun, eða slóðir með slóðum. Ég þakka þér enn, að vilja fletta upp hinum ýmsu flötum á málefnaumræðunni.

Þegar ég vil fella ríkisstjórn og gjaldmiðil þjóðar, þá prennta  ég gjeldeyrinn í miljóna vís, svo að hann verði verðlaus. Ég kann til verka. 

Þakka þér þessa lýsandi athugasemd. Við gleymum okkur stundum, og komum með kvassar fullyrðingar. Allar réttar upplýsingar eru góðar. En hvaða upplýsingar eru réttar?

Við fáum upplýsingar í gegnum augun, sjáum umhverfið, sjáum letrið lesum, sjáum sjónvarpið og ekki má gleyma heyrninni.

Með heyrninni, skynjum við hljóðbylgjurnar sem koma frá náttúrunni, sem er umhverfis okkur.

Þegar við lesum greinar á netinu, í blöðum, tímaritum og bókum fáum við upplýsingar.

Þá reynum við að vísa á slóðirnar, addressurnar, á netinu til að aðrir geti lesið það sama. 

Við höfum sett mest alla peningaprentunina í hendurna á einkaaðilum á heimsvísu.. 

Þá getur sú peninga prentunar bókhalds vél, lokað á útgáfuna sem þeim líkar ekki.

Þeir sem fá mestu styrkina frá fólkinu, eru bankarnir og einnka fjármála geirinn, og eru þá ef til vill mestu styrkþegarnir, sósíalistarnir? 

Þegar Gaddafy fór að nota Gull-Denar í olíuviðskiptum, var allt sprengt í tættlur í Lýbíu. 

Þegar að Ísland sýndi að smáþjóð gat rekið bankakerfi með glæsibrag, voru öll lánin til fjögurra ára stöðvuð, og Íslandi hafði verið sagt að þeir mættu lána til 20 ára.

Þá lentu bankarnir í þrot.

Þetta er minn skilningur, og ég vil öðlast meiri skilning og læra af þér. 

Ég reyni oftast að hafa slóðir í umfjöllun,  eða slóðir með slóðum.

Ég þakka þér enn, að vilja fletta upp hinum ýmsu flötum á málefnaumræðunni.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorsteinn Siglaugsson

Hvað ertu þá að meina? Að það sé bara sjálfsagt mál að setja fram allskonar þvælu bara af því að þú finnur hana á netinu?

Þorsteinn Siglaugsson, 26.1.2019 kl. 20:37

2 Smámynd: Jónas Gunnlaugsson

Þakka þér enn og aftur, fyrir að koma og kenna mér. Mikið væri gaman að fá meiri upplýsingar um, hver kostar málflutningi þeirra sem halda okkur í fjósinu.

Egilsstaðir, 27.01.2019  Jónas Gunnlaugsson

Jónas Gunnlaugsson, 27.1.2019 kl. 17:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband