Enginn þorir að segja að bankinn hafi með gengishækkuninni eyðilagt rekstrargrundvöllinn hjá þjóðinni og fyrirtækjunum.
Ísland var gert svo dýrt að farþegum fækkaði
Íslensk flugfélög, fengu færri krónur fyrir gjaldeyririnn og reksturin stóð ekki undir sér.
000
Munum að gengishækkun krónunar, var til að fyrirtækin með tekjur í gjaldeyri, gætu ekki greitt skuldir sínar, og til þess að ríkið færi að reka sig með tapi, og færi aftur að skulda bönkunum.
Ef fólkið, fyrirtækin og ríkið borga skuldir sínar fer bankinn á hausinn.
Reyndar lánar bankinn aldrei neitt, skrifar aðeins tölur, færir bókhald yfir gerðirnar.
000
Fólkið varð yfir sig ánægt, þegar Seðlabankinn hækkaði gengið á krónuninni. Þá var hægt að kaupa meira af erlendum vörum.
Þá eyddum við meira en við öfluðum, og ríkið fór að skulda bönkunum.
Enginn þorir að segja að bankinn hafi með gengishækkuninni eyðilagt rekstrargrundvöllinn hjá þjóðinni og fyrirtækjunum.
Flugfélög lenda í vandræðum og verða að hætta rekstri.
Þá lendir öll ferðaþjónustan í vandræðum, ekki er hægt að flytja ferðamennina til Íslands vegna skorts á flugvélum.
Ferðaþjónustan segir upp fólkinu, og margt fer í vandræði.
Þetta fór allt í gang, til að fólkið, fyrirtækin og Ríkið færu aftur að skulda bönkunum.
Og hver stjórnaði þessu?
Var það Seðlabankinn, fjármálaklíka bakstjórnarinnar?
Vandræðin hjá Flugvélaframleiðendum hjálpaði ekki til.
Egilsstaðir, 05.06.2019 Jónas Gunnlaugsson
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.