Nú er þér sagt að selja bankana, þá er ég að spila á þig. lánið sem ég tók til að kaupa bankann, verður að tíföldum gróða fyrir mig, áður átti ég ekki neitt. Gaman, gaman. ég er séní, höldum veislu, skálum fyrir fíflunum, nei, mismæli, fyrir þjóðinni.

 

Nú er þér sagt að selja bankana, þá er ég að spila á þig. lánið sem ég tók til að kaupa bankann, verður að tíföldum gróða fyrir mig, áður átti ég ekki neitt. Gaman, gaman. ég er séní, höldum veislu, skálum fyrir fíflunum, nei, mismæli, fyrir þjóðinni.

Jónas Gunnlaugsson | 13. júní 2019

Sönn? Skáldsaga. Reglurnar eru breytilegar, og við vitum ekki hvort ég má búa til 5 sinnum eða 15 sinnum innlögnina. Þetta er svona heildar stefnan í fjármálunum, ef einhver reynir að kynna sér málefnið. Bankinn hefur bókhaldið, skrifar tölurnar, og

Bankasaga Bandaríkjanna - Vafalaust sást mér yfir helstu atriði og líklega eru nokkur smáatriði röng en hér er hægt að fá að vita heilmikið um það hvað varð um peningana okkar, frjálsa landið okkar og heiminn“. Allt á íslensku.

Jónas Gunnlaugsson | 13. apríl 2019

Ég hvet þig eindregið til að deila þessu. Aðaleigendur eru útibú frá evrópskum stofnunum. Útlendingar stjórna peningamagni í Bandaríkjunum. Þeir hafa bókstaflega einkarétt á dollarnum og færa einfaldlega dollara inn á bankabækurnar sínar til að búa til

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband