En margir hinir fyrstu verša sķšastir og hinir sķšustu fyrstir. Einhver hugsar, ég er bśin aš vera nokkuš góšur, jį og hef unniš fyrir Guš, jį ég er hólpinn. Žarna talar žś eftir žinni hugsun, žķn hugsun er ekki mķn hugsun. Ljósheimar eru ašeins ljósefni.

 

 

Svo er ašal mįlefniš, aš fį okkur illgresiš sem Jesś talar um, til aš vilja umbreytast į svipašan mįta og ljóninu er breytt ķ grasętu, eins og talaš er um ķ Biblķunni.

Jesaja 65:25 segir: „Ślfur og lamb munu vera saman į beit, og ljóniš mun hey eta sem naut, en moldin skal vera fęša höggormsins.“

Žarna viršist sem Ljóniš hafi veriš umskapaš, genabreytt, žannig aš žaš žurfi ekki aš eta nįungan ķ dżrarķkinu.

Viš rįndżrin hjį mönnunum,  veršur breytt ķ ljśflinga, svo aš viš sękjumst eftir aš fį hjįlp.

Žį köllum viš, Guš, ef ekkert gott er ķ mér, viltu žį gefa mér góšleika.

Žį kemur kallinn meš skeggiš og segir. Geršu svo vel og komdu ķ hópinn, 

Til žess er leikurinn geršur, aš žś viljir bęta žig. 

Sķšara Pétursbréf 3. kafli 

9 Ekki er Drottinn seinn į sér meš fyrirheitiš žótt sumir įlķti žaš seinlęti, heldur er hann langlyndur viš ykkur žar eš hann vill ekki aš neinn glatist heldur aš allir komist til išrunar.

 

Žį losna allir viš žaš sem ekki kemst inn ķ ljósheiminn hans Nikola Tesla.

 

slóš

Nikola Tesla var einn af žeim, sem fluttu žjóšunum blessun og leystu fólkiš śr įnauš žekkingarleysisins? Žekkingin skapar allsnęktir. Nśstašreyndatrśin stóš į móti Jesś og Nikola Tesla. Viš skulum fęra Jesś og Tesla aftur inn ķ skólanna.

20.12.2017 | 18:24 

000

Greind į enga möguleika žegar uppfinningar eru annars vegar.

Hugurinn žarf aš taka undir sig stökk                          

– mašur getur kallaš žaš innsęi eša eitthvaš annaš –

og žį fęst nišurstaša įn žess aš mašur viti hvernig eša hvers vegna. -

Albert Einstein

 

000

Andlegir hęfileikar eru gjöf frį Guši, gušlegri veru,

og ef viš einbeitum huga okkar aš žeim sannleika

öšlumst viš samhljóm viš žennan ęšri mįtt. -

Nikola Tesla

000

Viš vondir, getum aldrei hugsaš nża hugsun, meš innsęinu ašeins hugsaš žaš sem ašrir, meš innsęi höfšu hugsaš įšur. 

Vondir hafa ekki innsęgi? Ég breytti žvķ ķ aš žegar ég er vondur, žį hef ég ekki insęi en žegar ég er góšur, žį hef ég innsęi, til aš ég ętti einhverja von.jg

Emanuel Swedenborg

Swedenborg’s Spiritual Ideas – Swedenborg Foundation

https://swedenborg.com/emanuel-swedenborg/explore

000 

Matteusargušspjall 19. kafli

30 En margir hinir fyrstu verša sķšastir og hinir sķšustu fyrstir.

Einhver hugsar, ég er bśin aš vera nokkuš góšur, jį og hef unniš fyrir Guš, jį ég er hólpinn. 

Žarna talar žś eftir žinni hugsun, žķn hugsun er ekki mķn hugsun, allir verša aš sleppa žvķ sem ekki kemst yfir ķ ljósheimana.

Žeir sem hafa gert allt vitlaust, skilja oft betur hvar žeir eru staddir, og gefast upp. Žeir gętu sagt ķ einlęgni.

Guš villtu hjįlpa mér, minnst žś mķn, žegar žś kemur ķ rķki žitt, eins og annar ręninginn į krossinum sagši 

Žaš žżšir ekki aš sį sem reyndi aš vera góšur, hafi gert rangt, hann fęr sķna umbun.

Aušvitaš er ég aš segja žetta til aš sżna opna leiš fyrir okkur sem žurfum mestu hjįlpina. 

Guš gefšu mér einlęgni og góšvild.

000

Egilsstašir, 29.01.2020  Jónas Gunnlaugsson


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband