Til að fólkið fái vinnu og laun, þarf varan að seljast. Sykur er ávanaefni, sykurvöruna kaupum við aftur og aftur, og framleiðandinn getur selt meira. Við erum södd, líkaminn segir stopp. Þá bætir þú við smá sykri, og allur meltingarvegurinn segir, meira.

Sett á blogg:   Þorbjörg næringarþerapisti

Má ég eiga við þig orð om sykur?

https://misst.blog.is/blog/misst/entry/2214169/

Góð skrif. Sá sem framleiðir vörur kemst að því, að við kaupum vöru af því að okkur þykir varan "góð."

Við erum södd, líkaminn segir stopp. Þá bætir þú við smá sykri, og allur meltingarvegurinn segir, meira, meira.

Sykur er ávanaefni, sykurvöruna kaupum við aftur og aftur, og framleiðandinn getur selt meira og meira.

Til að fólkið fái vinnu og laun, þarf varan að seljast.

Þetta er líka fóður.

slóð

  Nikola Tesla var einn af þeim, sem fluttu þjóðunum blessun og leystu fólkið úr ánauð þekkingarleysisins? Þekkingin skapar allsnæktir. Nústaðreyndatrúin stóð á móti Jesú og Nikola Tesla. Við skulum færa Jesú og Tesla aftur inn í skólanna. 20.12.2017 | 18:24 Viðtal við Nikola Tesla 1899

Áður lásum við að soya hefði svo mikið af kvenhormón, að stúlkur þroskuðust fyrr, og drengir þroskuðust ekki.

Nú er ekkert skrifað um rannsóknir á soya?

Við förum að hugsa.

Fjármálakerfið ásamt stórfyrirtækjunum, stjórna heiminum, með hjálp stjórnsýslunnar.

Þessi bakstjórnsýsla býr til öll lögin og reglugerðirnar, þannig að það þjóni stórfyrirtækjunum.

Það er oft betra, að stýra markaðnum, frekar en að þurfa að breyta framleiðslunni.

Til að stýra markaðnum, fólkinu, kaupir þú alla fjölmiðla, jafn vel Ríkis fjölmiðla. Þá velja Ríkis fjölmiðlarnir alltaf viðmælendur, sem eru hliðhollir bakstjórninni.

Um leið og stjórnmálamaður fer að reyna að bæta og laga, þá sigar bakstjórnin öllum fjölmiðlunum á þann mann.

Dæmi: Sigmundur Davíð Gunnlaugsson, Jónas frá Hriflu Jónsson, Kennedy og Nixon.

slóð

Við þurfum að muna að Nixon var rekinn af Big Pharma, af því að hann vildi búa til Norræn sjúkrasamlög, ég gef því það nafn. Nixon var einn besti forseti Bandaríkjanna.

Jónas Gunnlaugsson | 3. febrúar 2018

Einhvern tíman komu tveir trúboðar til borgar í Litlu Asíu. Þeir sögðu fólkinu að þegar það vildi tala við Guð, ætti að tala, beint út í loftið, að það þyrfti ekki neina styttu, til að tala við.

Borgarbúar hlustuðu með áhuga, og flýttu sér svo að reka þessa boðendur sem lengst frá borginni.

Það vildi svo til að borgin var þekkt fyrir að framleiða silfur styttur af Ísis, sem allir tilbáðu.

Alli sáu strax, að þetta að tala, bara svona beint út í loftið myndi eyðileggja iðnaðinn, og þá tekjur borgarbúa.

Nú hugsun mín.

Egilsstaðir, 07.04.2018 Jónas Gunnlaugsson

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónas Gunnlaugsson

 

Gyðingatrúin, hefur dreifst til yfir löndin, mest alla Evrópu, Rússland, Suður Ameríku, Norður Ameríku og Ástralíu.

Þessi trú Gyðinga, eða Guðsfólksins, hefur skapað menningu, sem hefur skapað mesta góðæri á Jörðinni á sögulegum tíma.

Þessi hugmyndafræði Gyðinga, Guðfólksins, sjáendanna, þarf að losna úr böndum stjórnsýslunnar, nústaðreyndatrúarinnar, og færa sig í að þjóna og leiðbeina fólkinu.

Reynt er í dag að sigra Gyðinga trúna, Guðstrúna, sem Jesú og sjáendurnir boðuðu.

 Nústaðreyndatrúin, sem Háskóla Musterin hafa boðað, sem virðist byggja á þröngsýni, eða þrívíðum tíma heimi.

Gyðinga, Guðfólks trúin, byggir á fjöl vídda heimi, sem aðeins fæst skilningur á með því að auka skilninginn út í hinn fjölvíða heim sjáendanna.

 

000

Kristnin, þá er ég ekki að tala um það sem Sesar og öll stjórnsýslan hefur sett inn í Kristnina, heldur þá Kristni sem kennd er við Jesú Jósepsson.*

Jesú boðaði trú Gyðinga, Guðsfólksins, eins og sjáendurnir höfðu meðtekið hugmyndafræðina fram að þeim tíma.

Auðvitað eru sjáendur ekki Guðir, en þeir sjá oft til fleiri vídda og þá verður þekkingin meiri.

Nikola Tesla er gott dæmi um sjáanda sem hafði aðgang til fleiri vídda.

Þeir sem boðuðu sjáenda trúna, þá sem Jesú boðaði, voru hundeltir af Rómversku stjórnsýslunni í áratugi, eða þar til að þessi sjáenda trú, sjáenda hugmyndafræði, hafði dreifst um allt rómarríkið í neðanjarða kirkjum og stjórnsýslan, í Rómarríkinu sá þann kost vænstan að lögleiða neðanjarðar hugmyndafræðina, trúna.

Munum að spámaðurinn, Nikola Tesla, sótti alla sína visku frá í kjarnanum sviðað og við segðum í Heilagann Anda, eða til Guðs.

Auðvitað byrjaði stjórnsýslan að hagræða hugmyndafræðinni, eftir sínum geðþótta.

Gyðingunum í heimalandinu var svo leift árið 70 að reisa Rabbina skóla í Jamnia, og kenndi sá skóli það sem Rómar stjórnsýslunni  var þóknanlegt.

Gyðinga trúin, hugmyndafræðin, dreifðist yfir löndi í kring um Miðjarðarhafið, og austur yfir Arabíuskagann og til landana í norðri og norðaustri.

Þá kom Islam og náði Arabíuskaga og svo áfram vestur eftir Norður-Afríku, yfir Gíbraltarsund, yfir á Spán og 729 var Islam komið langt inn í Frakkland.

Við munum að Spánn losnaði við Islam 1492, eftir 763 ár.

Gyðingatrúin, hefur dreifst til yfir löndin, mest alla Evrópu, Rússland, Suður Ameríku, Norður Ameríku og Ástralíu.

Þessi trú Gyðinga, eða Guðsfólksins, hefur skapað menningu, sem hefur skapað mesta góðæri á Jörðinni á sögulegum tíma.

Þessi hugmyndafræði Gyðinga, Guðfólksins, sjáendanna, þarf að losna úr böndum stjórnsýslunnar, nústaðreyndatrúarinnar, og færa sig í að þjóna og leiðbeina fólkinu.

Reynt er í dag að sigra Gyðinga trúna, Guðstrúna, sem Jesú og sjáendurnir boðuðu.

 Nústaðreyndatrúin, sem Háskóla Musterin hafa boðað, sem virðist byggja á þröngsýni, eða þrívíðum tíma heimi.

Gyðinga, Guðfólks trúin, byggir á fjöl vídda heimi, sem aðeins fæst skilningur á með því að auka skilninginn út í hinn fjölvíða heim sjáendanna.

Gangi ykkur allt í haginn.

Egilsstaðir, 08.04.2018  Jónas Gunnlaugsson

*Ég hef aldrei heyrt að Jesú hafi sagt að hann hafi verið eingetinn, þó að það sé enginn vandi fyrir nútíma þekkingu.

Auðvitað eru allir „eingetnir,“ eða skapaðir, af andanum, sköpunarandanum.

Til dæmis róbottinn, skapaður af andanum í manninum, sköpunarandanum, guðsandanum, og þessi andi gæti skapað róbott þannig að frú Róbott og herra Róbott þyrftu að koma með sína reynslu, hvort um sig, til að skapa nýjan róbott.

Þá væri gáfulegt að frú Róbott og herra Róbott, væru sköpuð með einhverja áráttu, þannig að þau þyrftu aðstoð frá hvort öðru til að seðja þessa áráttu.

Um leið og þau seðja þessa áráttu, þá væru þau útbúin til að sameina þessa reynslu sína ínýjum Róbott.

Þetta er, svo einfalt að um það þarf ekki fleiri orð.

Jónas Gunnlaugsson, 8.4.2018 kl. 01:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband