Ferðaþjónustan hefur verið hvalreki í búið, og þá kemur bros í hverja sál. Ef fólkið átti bankann, þá fer veðið ef illa gengur, til banka fólks, og aðilar geta haldið öllu í lagi yfir erfiðleikana. Þegar betur árar, nýtist öll uppbyggingin.

Við höfðum vinnu og tekjur af starfseminni, árum saman og gátum byggt hús og heimili fyrir þær tekjur. Ef við vorum svo heppnir að skrifa tölurnar sjálfir, og hafa veðin, þá eigum við hótelin sem   fólkið byggði, bankann sem skrifaði töluna og bókhaldið, fjármálabókhaldið. 

000

Að kvarta yfir góðærinu.

Sett að hluta á blog: Sveinn R. Pálsson

Líklega stærra hrun en síðast

https://svennip.blog.is/blog/svennip/entry/2247530/

Athugasemd-1

Við höfðum vinnu og tekjur af starfseminni, árum saman og gátum byggt hús og heimili fyrir þær tekjur.

Ef við vorum svo heppnir að skrifa tölurnar sjálfir, og hafa veðin, þá eigum við hótelin sem   fólkið byggði, bankann sem skrifaði töluna og bókhaldið, fjármálabókhaldið. 

Eintómur gróði. 

Nú í þessu uppgjöri, verðum við að læra að einkabanki á ekki að eiga skrifaða tölu.

Við verðum að finna bankanum hlutverk, og líka hvernig við getum fengið sem mesta og besta sköpunargáfu út úr okkur sjálfum, öllu fólkinu.

Ég býð ykkur velkomna í nýja heiminn. Grín í sannleika. 

Bestu óskir, með bros á vör.

Egilsstaðir, 23.03.2020  Jónas Gunnlaugsson

 

000

Athugsemd 2

Jæja, ungu menn, 2008 þá kom kreppa, allar skemmur voru fullar af vörum,

fullt af fólkið sem gat búið til allt á milli himins og jarðar.

Allt var í himna lagi, allir höfðu allt, ef ég hefði tekið alla með í allsnæktar hópinn.*

Þá ákváðu Einhverjir, eigendur fjármálakerfisins, að þeir vildu hirða uppskeruna. 

Þá sögðu þeir, bankarnir eru tómir, ekkert hægt að lána út.

Þegar banki lánar út, þá skrifar bankinn töluna inn á bankareikninginn þinn.

Með öðrum orðum, bankinn lánar þér ekki neitt. 

Nú, næst hækkar bankinn vextina, og segir að það sé til að berjast við verðbólguna, sem bankinn bjó til.

Við þessar aðgerðir, að allir greiða afborganir af lánum og hærri vexti inn í bankann, verður þurð á peningum, bókhaldi úti í þjóðfélaginu.

Þá verður ekki lengur hægt að fá bókhald til að fyrirtækið geti greitt laun, og fólkið getur ekki keypt vörurnar.

Reynt er að selja fyrirtæki og  fasteignir, en bankinn segir ég er tómur, og þá getur engin selt, eða keypt.

Menn lenda brátt í vanskil, og fara lúpulegir í bankann, og  spyrja, hvað á ég að gera?

Bankinn segir, já,já, þetta er erfitt. Ja, ég veit ekki hvað hægt er að gera. 

Ég verð að losna út úr þessu.

Bankinn, hvað á ég að gera fyrir þig.

Ég get ekki meir, og tárin renna niður kinnarnar, fer að snökta.

Ja, jaa, ég get losað þig út úr þessu og tekið húsið, við vitum að það er ekkert verð á fasteignu núna.

Þú varst að reyna að selja á 50%, ja,ja, - VIÐ - losum þig við húsið upp í skuldina. 

Markaðsverðið er svo lágt, að þú mátt þakka fyrir að losna. 

Ég tek grátandi í hendina á bankastjóranum, og bið Guð að blessa hann.

Bankastjórinn segir, Þetta eru erfiðir tímar.  

Þú áttir skuldlausa íbúð, og keyptir íbúðarhús.

Vegna þessara erfiðu tíma hefur þú misst aleiguna þína sem var í húsinu. 

Já, en mikið þakka ég þér, að bjarga mér.

Ég fer út nuddandi augun, til að fela tárin.

000

slóð

KREPPAN 1930 - (frá fyrir 1988) - Í dag 2020-03-19 er komin meiri skilningur á því að peningur er bókhald. Trump skilur, að öll vöruhús eru full af vörum, en vantar bókhald til fólksins, peninga svo fólkið nýti vörurnar.

19.3.2020 | 09:42

Egilsstaðir, 23.03.2020  Jónas Gunnlaugsson


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband