Fyrir einhverjum įrum kom mitt fólk af fundum og sögšust hafa veriš spurš um hvort ég vęri oršin svo ofstopafullur. Ég hugsaši strax, nś er byrjaš aš undirbśa aš halda uppįkomu, to stake an event, aš sį ofstopafulli geri slęma hluti.

Fyrir einhverjum įrum kom mitt fólk af fundum og sögšust hafa veriš spurš um hvort ég vęri oršin svo ofstopafullur. 

Ég hugsaši strax, nś er byrjaš aš undirbśa aš halda uppįkomu, to stake an event, aš sį  ofstopafulli geri slęma hluti.  

Žį skrifaši ég blogg um žaš, en finn žaš ekki nśna, į hvorugu blogginu.

Žį finnst mér tryggara aš skrifa žetta aftur, til aš viš skiljum leikflétturnar.

Viš allir hęttum öllu svindli og lęrum um innsęiš, intuation, žeirra Einstein, Nikola Tesla og Jesś.

Einstein, nż hugsun getur ekki komiš frį lęrdómi, heldur kemur hśn inn ķ hugann ķ ró eša svefni sem draumur. Viš getum kallaš žaš innsęi, intuation eša eitthvaš annaš, en viš vitum ekki hvašan eša hvernig hśn kemur. 

Nikola Tesla, spuršur hvašan hann fengi allar uppfinningarnar, 

Heili minn er ašeins vištakandi, ķ alheiminum er kjarni sem viš öšlumst žekkingu, styrk og innblįstur frį. Ég hef ekki komist inn ķ leyndarmįl žessa kjarna, en ég veit aš hann er til

 

“My brain is only a receiver, in the Universe there is a core from which we obtain knowledge, strength and inspiration. I have not penetrated into the secrets of this core, but I know that it exists.”
ā€• 
Nikola Tesla

Jesś, nż hugsun og skilningur kemur frį Guši, og žar er bęnin, óskin, aš leitunin,  hlustunin, ķhugunin og draumurinn žį kemur lausnin.  

Žetta er hęgt aš segja betur.

Žykist alltaf vera tķmalaus, klukkan er 02:50

Egilsstašir, 26.08.2021   Jónas Gunnlaugsson


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband