En mér finnst aušvitaš ógešslegt aš vera sett ķ žessa stöšu. En ég gat ekki lifaš af fjörutķu žśsund krónum į mįnuši eins og mér var uppįlagt aš gera. Žaš er nógu erfitt aš fį vinnu žegar mašur er oršinn rśmlega 50 įra

Ekkert VĘNDI, en SAMHJĮLP

Er nokkur naušsyn aš gera samhjįlp aš atvinnugrein?

Fólkiš hjįlpar hvert öšru.

Viš žurfum ekki fjós.

000

Hér veltir HJ vöngum um Samhjįlpina.

Blogg: Halldór Jónsson

Vęndi

000

Žś vekur žarna athygli į žessum mįlum.

Öryrki sem getur ekki lifaš af örorkubótunum.

Of lįgar örorkubętur?

Allir, allar fjölskyldur reyna aš koma sķnum ķ einhverja vinnu, sem viškomandi ręšur viš.

Žetta į aš gilda um alla. Allir fįi vinnu, hver eftir sinni getu.

Skoša hvort ašili geti fengiš lķtinn skatt į umfram tekjur, sem vęru, til dęmis 50%, 80%, eša 100% af lįgmarks launum.

Žetta veršur aš skoša vel, til aš fólk fįist ķ vinnu.

Žar sem fjarvistir eru frį heimilum, vegna vinnu og vinnan erfišari, veršur aš borga betur.

Engin į aš vera neyddur til aš aš vinna žaš sem hann ręšur ekki viš eša vill sķšur gera.

Ég vil aš óreyndu, trśa žvķ aš žaš geti žjónaš tilgangi, aš žaš sé ólöglegt aš greiša fyrir eitthvaš, fį ašila til aš gera eitthvaš, sem hann sķšur vildi gera.

Žaš fęr ef til vil ašilann sem žiggur greišann, til aš hugsa.

Ķ miljónir įra?

Hefur konan sem stendur ekki ķ barneignum huggaš og byggt upp sjįlfstraustiš ķ körlunum, ungum og gömlum, og žį hafa konurnar meš börnin haft meiri friš į mešan.

000

Haft eftir ašila:

..... „En mér finnst aušvitaš ógešslegt aš vera sett ķ žessa stöšu.“

En ég gat ekki lifaš af fjörutķu žśsund krónum į mįnuši eins og mér var uppįlagt aš gera.“ .....

..... „Ég get ekki unniš fulla vinnu en hįlfa vinnu myndi ég vel rįša viš en žį taka žeir bęturnar.“.....

..... „Žaš er nógu erfitt aš fį vinnu žegar mašur er oršinn rśmlega 50 įra.“.....

....."Kona um fimmtugt, sem varš öryrki eftir alvarlega lķkamsįrįs, tók žį įkvöršun ķ vor aš fara aš stunda vęndi til aš framfleyta sér.....

Egilsstašir, 05.08.2016 Jónas Gunnlaugsson


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband